Cùng tìm hiểu chi tiết hơn hủ nữ là gì?

 Cùng tìm hiểu chi tiết hơn hủ nữ là gì?

Có một số từ của giới trẻ hiện nay được sử dụng khá nhiều nhưng có thể chúng ta không hiểu được ý nghĩa của nó, hoặc là hiểu không đầy đủ. Ví dụ như từ hủ nữ. Vậy hủ nữ là gì? Cùng tìm hiểu về cộng đồng hủ nữ một cách chi tiết hơn nhé


Hủ nữ là một từ lóng được người Việt mượn của tiếng Nhật để nói về một cô gái có sở thích đặc biệt là mối quan hệ đồng giới nam. Ở Nhật Bản, từ hủ nữ mang 3 nghĩa khác nhau. Thứ nhất là chỉ người phụ nữ thích quan hệ đồng tính nam. Nghĩa thứ hai là dùng để chỉ những người phụ nữ thích yaoi. Nghĩa thứ ba là chỉ những người phụ nữ thích manga hoặc anime. Trên thực tế, chúng ta rất thường gặp các loại hủ nữ sau: hủ nữ đam mỹ, hủ nữ thần tượng, hủ nữ fujoshi. 


Ta có thể thấy số lượng hủ nữ đam mỹ ngoài đời thực chiếm số lượng vượt trội so với hai loại còn lại. Sở thích của hủ nữ đam mỹ chính là đọc những chuyện về đam mỹ, xem bộ phim liên quan tới đồng tính nam để thỏa mãn sở thích đặc biệt của mình. 


Hủ nữ thần tượng được hiểu đơn giản là những người đẩy thuyền. Họ có sở thích gán ghép các cặp đôi thần tượng từ các nhóm nhạc do có những đặc điểm giống nhau ví dụ như quần áo giống nhau, phụ kiện giống nhau. Và điều này hiển nhiên dẫn tới các cuộc tranh chấp giữa các hủ nữ do mỗi người thích gán ghép một kiểu. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chi phí trị sẹo rỗ 2021 hiện nay là bao nhiêu? Có ưu đãi gì mới không

Những thói quen thường thấy của một hủ nữ ngày nay

Cấy sẹo sinh học là gì? Có tốt và hiệu quả để trị sẹo không